(link fixed)

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาได้แก่ Speed Optimization, Rendering Optimization การแสดงอักษร การคำนวน FPS
ระบบ Full screen


(ภาพจาก emulator)

การแสดงตัวอักษรบน Opengl ES ใน Android ใช้วิธี Render จาก Canvas ลงบน Texture

		Bitmap bitmap = Bitmap.createBitmap(512, 512, Bitmap.Config.ARGB_4444);
		Canvas canvas = new Canvas(bitmap);
		bitmap.eraseColor(0);

		// Draw the text
		Paint textPaint = new Paint();
		textPaint.setTextSize(fontsize);

		textPaint.setAntiAlias(true);

		textPaint.setARGB(0xff, 0xaa, 0xaa, 0xff);
		canvas.drawText(text, 0+2,32+2, textPaint);

		//Generate one texture pointer...
		gl.glGenTextures(1, textures, 0);
		//...and bind it to our array
		gl.glBindTexture(GL10.GL_TEXTURE_2D, textures[0]);

		//Create Nearest Filtered Texture
		gl.glTexParameterf(GL10.GL_TEXTURE_2D, GL10.GL_TEXTURE_MIN_FILTER, GL10.GL_NEAREST);
		gl.glTexParameterf(GL10.GL_TEXTURE_2D, GL10.GL_TEXTURE_MAG_FILTER, GL10.GL_LINEAR);

		//Different possible texture parameters, e.g. GL10.GL_CLAMP_TO_EDGE
		gl.glTexParameterf(GL10.GL_TEXTURE_2D, GL10.GL_TEXTURE_WRAP_S, GL10.GL_REPEAT);
		gl.glTexParameterf(GL10.GL_TEXTURE_2D, GL10.GL_TEXTURE_WRAP_T, GL10.GL_REPEAT);

		//Use the Android GLUtils to specify a two-dimensional texture image from our bitmap
		GLUtils.texImage2D(GL10.GL_TEXTURE_2D, 0, bitmap, 0);

		//Clean up
		bitmap.recycle();

download link (32KB)
http://dl.dropbox.com/u/30815442/android/Shooting%20256%20d2r.apk

Advertisements